เสาร์. เม.ย. 27th, 2024

กลุ่มลับ ไลฟ์สด

กลุ่มลับ กลุ่มลับVIP ไลฟ์สด กลุ่มลับไลน์ รวมรูปนักศึกษา

7 อันดับนางแบบพริตตี้ที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดในประเทศไทย

1 min read

1.ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์(นิกกี้ )

คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากแล้วสำหรับเธอคนนี้ค่ะ เพราะหากไปอีเว้นท์ไหนแล้วไม่เจอเธอ แปลว่างานนั้นไม่ใหญ่จริง นิกกี้คือเจ้าของฉายา “นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน” พริตตี้ที่งานแน่นอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ตั้งแต่โสดยันตั้งครรภ์ จนคลอดลูกเลยค่ะ เอาอันดับหนึ่งไปเลยสำหรับสาวนิกกี้นางแบบ พริตตี้เมืองไทยคนนี้

2.จริยา ราโชมาศ(ชีสเค้ก )

สาวๆ คนไหนที่ชอบเล่นอินเทอร์เน็ต คงจะรู้จัก ชีสเค้ก จริยา พริตตี้สาวศัลยกรรม ที่มีคนติดตามในโซเชียลแคม CheezeCake Jariya มากกว่า 2 ล้านคน เธอเริ่มต้นจากการอัดคลิปแชร์ประสบการณ์การศัลยกรรมทั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่ว่าเธอจะไปทำศัลยกรรมอะไร ที่ไหน เธอบอกหมดไม่มีกั๊ก นอกจากเธอจะสวยขึ้นแล้ว ยังมีหลายคนบอกด้วยว่า หน้าตาเธอคล้าย อั้ม พัชราภา ซึ่งเธอก็เป็นปลื้มและยอมรับว่าชอบ สาวอั้ม และรู้สึกดีใจมากๆ ที่มีหลายคนทักแบบนี้

3.เปรมวดี หิรัญสูตร(ต๊อกแต๊ก )

จัดเป็นพริตตี้ “หนึ่งในตองอู” ที่ค่าตัวแพง และมีงานชุกมากที่สุดคนหนึ่งของวงการพริตตี้ แม้จะเป็นสาวเอวบางร่างเล็กเพียง 165 เซนติเมตร แต่ทรวดทรง 31-23-33 ก็สะกดใจให้เหลียวจ้องในทุกงานแน่นอนค่ะ

4.นนทพร ธีระวัฒนสุข(แย้ )

สาวแย้ นนทพรเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองมากเพราะเธอสูง 168 เซนติเมตร หนัก 47 กิโลกรัม สัดส่วน 32-23-33 เธอจึงเริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา TVC SmoothE White Baby Face Cream 2007 จนได้ก้าวเข้าสู่การประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 โดยทำได้ดีที่สุดคือผ่านรอบ 44 คนสุดท้าย แล้วผันตัวไปเป็นพริตตี้เงินล้าน เธอเป็นที่รู้จักกันในโลกโซเชียลมีเดีย แล้วเธอเริ่มมีชื่อเสียงมากเมื่อมีรายการทีวีสัมภาษณ์เธอเรื่องศัลยกรรมทำให้เธอเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมากขี้น จนทำให้มีงานถ่ายแบบ โฆษณา และงานแสดงติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากเลยค่ะ

5.สุทัสสา สุธรรมจินดากุล(ถิงถิง)

น้องถิงถิง สุทัสสา สุธรรมจินดากุล เป็นเจ้าของฉายา กระต่ายน้อย ที่เชื่อว่าในวงการพริตตี้หากพูดถึงเธอคนนี้ ใครๆ ก็ต้องรู้จัก กับสาวผิวขาว หน้าหมวย สวย เซ็กซี่ เจ้าของสัดส่วน 34-25-34 มีเสน่ห์อยู่ที่ รอยยิ้ม และความสดใสดูมีชีวิตชีวา นอกจากความสดใส ถิงถิงยังอัธยาศัยดีมาก ไม่น่าแปลกใจที่เห็นเธอปรากฏตามงานต่างๆ ตลอดเวลา ไม่ว่าจะ พริตตี้มอเตอร์โชว์, พิธีกร MC, ถ่ายภาพ Portrait และผลงานโฆษณา

6.ชลพินท์ กนกเศรษฐพงศ์(นูดี้ )

เชื่อว่าพริตตี้สาวสวยคนนี้คงเป็นที่รู้จัก คุ้นหน้าคุ้นตาของพวกคุณหนุ่ม ๆ หลายคนเป็นอย่างดี ในความสวยแซ่บแบบอันลิมิตของเธอ เธอคือพริตตี้สาวสวยในงานแถลงข่าวโปสการ์ดฟุตบอลโลกของสยามสปอร์ตฯ น้องนูดีเธอจบจากม.สวนสุนันทา คณะมนุษยศาสตร์ ส่วนสัด 32-24-32 สูง 169 ซม. หนัก 45 กก. ดีกรีรอบ 12 คน มิสแม็กซิม ปี 2010

7.อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ (นุกซี่ )

น้องนุ๊ก อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัฒน์ พริตตี้สาวสวย เธอเป็นคนกทม. อายุ 24 ปี สูง 170 ซม. หนัก 50 กก. สัดส่วน 34-25-36 จบจากม.รามคำแหง คณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน เธอชอบดูฟุตบอล มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นขวัญใจ หนุ่มในสเปกของ “นุ๊ก” สูง ขาว ตี๋ และหล่อค่ะ มีประสบการณ์มาแล้วหลายงานใหญ่ ทั้งมอเตอร์โชว์ มอเตอร์เอ็กซ์โป งานแข่งรถบางแสน เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์ไอที อัธยาศัยดี ร่าเริงสดใส หน้าตาขี้อ้อนแบบนี้ ถูกใจหนุ่มๆ หลายคน แถมยังผ่านงานละครซิตคอมมาแล้วทั้งเป็นต่อ และบ้านนี้มีรัก เชื่อว่าหากเป็นอีเวนต์ใหญ่เราต้องได้เจอเธอแน่ ๆ