จันทร์. เม.ย. 29th, 2024

กลุ่มลับ ไลฟ์สด

กลุ่มลับ กลุ่มลับVIP ไลฟ์สด กลุ่มลับไลน์ รวมรูปนักศึกษา

พริตตี้โชว์ น้องเมลล์ลี่ มาลิสา พริตตี้บ้านนา เจ้าของคลิปดังหาหอยเชอรี่ ขุดหน่อไม้

1 min read

พริตตี้โชว์ น้องเมลล์ลี่ มาทำความรู้จัก พริตตี้ที่ดังที่สุดขณะนี้ ที่อัดคลิปออกไปเก็บหน่อไม้ หาปลา ไข่มดแดง หอยเชอรี่

พริตตี้โชว์ น้องเมลล์ลี่ ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะนิเทศศาสตร์ โดยก่อนที่จะโด่งดังจากคลิปสาวบ้านนา เธอคือพริตตี้สายเซ็กซี่ที่โดดเด่นตรงความ โก๊ะ ตลก โดยผู้ติดตามส่วนใหญ่บอกว่าชอบความเป็นตัวของตัวเอง

สำหรับงานในวงการพริตตี้เริ่มต้นขึ้นจากการถ่ายแบบแนวสดใสน่ารัก ก่อนที่เธอจะได้รับคำแนะนำจากเพื่อนๆ ให้ลองทำงานที่เซ็กซี่ขึ้น ทั้งนี้ส่วนตัวเธอก็ชอบงานลักษณะนี้เหมือนกัน เพราะได้เพื่อนและประสบการณ์เยอะ แต่ถึงจะมีงานแนวเซ็กซี่บ่อบครั้ง แต่เธอก็บอกว่าบางครั้งตัวเธอเองก็อยากใส่ชุดเรียบร้อย แต่ด้วยเนื้องาน ทำให้ต้องแต่งตัวเซ็กซี่

มาที่เรื่องหน้าอกหน้าใจกันบ้าง น้องเมลล์ลี่บอกว่าตัวเธอเองไม่เคยผ่านมีดหมอ ที่เห็นเป็นของแท้แน่นอน 100 % ส่วนใบหน้าเธอศัลยกรรมหลายจุด ด้านความโด่งดังจนเป็นกระแสเธอเล่าว่า เมื่อมีโอกาสได้กลับบ้านที่จังหวัดสกลนคร เลยมีโอกาสออกไปหาของป่า งมหอม จับปลา โดยสิ่งที่เธอทำเพราะอยากถ่ายทอดวิธีชีวิตบ้านนาว่าเขาใช้ชีวิตอยู่ง่ายๆ อยู่กับธรรมชาติ ปลาไม่ต้องซื้อ ผักไม่ต้องซื้อ

พริตตี้โชว์ น้องเมลล์ลี่

พริตตี้โชว์ น้องเมลล์ลี่

พริตตี้โชว์ น้องเมลล์ลี่

พริตตี้โชว์ น้องเมลล์ลี่

พริตตี้โชว์ น้องเมลล์ลี่

พริตตี้โชว์ น้องเมลล์ลี่

พริตตี้โชว์ น้องเมลล์ลี่

ทั้งนี้กับกระแสที่พูดว่าน้องเมลล์ลี่ทำคลิปเพราะอยากดังเธอบอกว่า ผ้าถุงไม่ได้เตรียมเป็นของป้า แต่เธอบอกว่าสาวชาวบ้านจริงๆ ไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ แต่ด้วยความที่เธอมีคาแลตเตอร์ที่ความเซ็กซี่ เธอเลยอยากนำเสนอความเป็นตัวเองผสมเข้าไปด้วย

 

ติดตามผลงาน Facebookmailza.malisa

>>>  กลุ่มลับ ไลฟ์สด  | พริตตี้โชว์ พริตตี้มอเตอร์สปอร์ต