ศุกร์. เม.ย. 19th, 2024

กลุ่มลับ ไลฟ์สด

กลุ่มลับ กลุ่มลับVIP ไลฟ์สด กลุ่มลับไลน์ รวมรูปนักศึกษา

“ปันปัน สุทัตตา” ร่วมมือ “PITCHANA” แบรนด์ไทย ทำคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเขย่าวงการแฟชั่น

1 min read

PITCHANA X PUNPUN คอลเลคชั่นง่ายๆ สบายๆ แต่สุดปัง ของ 2 สาว ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ร่วมกับ เจนิส-พีชนา เอกชัย รังสรรค์ดีไซน์เสื้อผ้าที่ใส่ได้เบาสบายเหมาะกับอากาศร้อน เป็นแฟชั่นไอเทมที่เซเล็บดาราต่างพร้อมใจกันสวมใส่

จากแนวคิดสุดครีเอทีฟพลิกบรรยากาศ Lock Down ให้มีสีสันและมีพลังบวกด้วยคอลเลคชั่นใหม่ที่สุดปังดีไซเนอร์สาว “เจนิส พีชนา” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ PITCHANA ที่จุดเด่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ล้วนเป็นเสื้อผ้าตัดเย็บปราณีตด้วยสไตล์ชุดคอกเท็ลไปถึงเดรสราตรีสุดหรู

เมื่อถึงยุคโควิดที่ต้องปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ Pitchana จึงทำคอลเลคชั่น Leisurewear ที่เป็น Collaborated Collection ครั้งแรกจับมือกับนางเอกซุปตาร์ชื่อดัง “ปันปัน สุทัตตา” โดยสองสาวได้รังสรรค์ดีไซน์เสื้อผ้าที่ใส่ได้ง่ายๆเหมาะกับชีวิต Lockdown ที่ต้องอยู่บ้านโดยใช้ผ้าซิลค์ฝรั่งเศส ปริ้นท์ลายโลโก้มาเนีย ใช้อักษร PP ซึ่งเป็นชื่อของสองสาว Pitchana และ Punpun มาออกแบบหลายดีไซน์เก๋ ที่ใส่เบาสบายเหมาะกับอากาศร้อนช่วงนี้ มีหลายแบบหลายสีหลายไตล์ เบสต์เซลเลอร์เป็นแบบเสื้อเชิ้ตคู่กับกางเกงขายาวเข้าชุด, สลิปเดรสคอถ่วงสุดเซ็กซี่มีทั้งสั้นและยาว ฯลฯ

24